Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tinh dầu so với thuốc




Nên hay không Sử dụng tinh dầu thay cho Thuốc

Nếu bạn nói rằng tinh dầu chữa bệnh không có tác dụng phụ tiêu cực, Các bác sĩ sẽ không tin bạn. Bởi vì trong trường y khoa, học sinh được các giáo sư dạy rằng tất cả các loại thuốc có hiệu quả đều có tác dụng phụ tiêu cực, và nếu không thì chúng không thể có hiệu quả.

Khi tôi còn học y, một giáo sư nhấn mạnh điểm này bằng một cách đồ họa đầy màu sắc với các slide được chuẩn bị đặc biệt. Trong mỗi slide thuốc được mô tả cụ thể như quỷ ác hay yêu tinh. Ông giải thích: "Mặc dù xấu xí và có khả năng làm hại, nhưng 'quỷ' cũng mang một số cái tốt. Vì vậy, miễn là lợi ích lớn hơn những rủi ro, chúng tôi sử dụng chúng ", ông tóm tắt. "Chúng tôi không có sự lựa chọn," ông tiếp tục, "bởi vì nếu không có một loại thuốc nguy hiểm, thì nó có thể không có lợi ích. Đó chỉ là cách nó được chấp nhận. Và đó là lý do tại sao điều quan trọng là chỉ có bác sĩ đủ điều kiện được phép kê đơn thuốc, "ông kết luận.

Trên thực tế, các giáo sư đã nói sự thật. Trong thực tế hạn chế của allopathy (MD) thực sự chỉ là quy định cụ thể về dược phẩm. Các loại thuốc luôn luôn có tác dụng phụ tiêu cực. Tất cả. Không có trường hợp ngoại lệ.
Do đó, các bác sĩ được đào tạo để chấp nhận xấu với tốt như giá thuốc hiệu quả.

Nguy hiểm là trong Bản thân thuốc

Sự nguy hiểm của thuốc theo toa không phải trong cách thức chúng được quản lý hay cách thức tuân thủ của bệnh nhân trong việc theo lệnh của bác sĩ. Trong thực tế, theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, hơn 100.000 người Mỹ chết mỗi năm, không phải từ các loại thuốc bất hợp pháp, không phải từ dùng thuốc quá liều mà vì thuốc theo toa của bác sĩ.
Tại sao như vậy? Tại sao thuốc allopathic luôn luôn có tác dụng không mong muốn (cùng với những lợi ích rõ ràng của họ) trong khi người ta có thể được chữa bệnh với các sản phẩm thiên nhiên như tinh dầu, không có tác hại không mong muốn? Đây là lý do tại sao.


Tinh dầu là hoàn toàn tự nhiên và không thể được cấp bằng sáng chế; điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy một loại dầu thiết yếu trong một loại thuốc dược phẩm. Như vậy, bạn có thể mong đợi rằng đại đa số các học viên y tế chủ đạo sẽ không bao giờ khuyên các loại dầu thiết yếu như giải pháp điều trị với thuốc. Quan trọng hơn, bởi vì các loại dầu thiết yếu không thể được cấp bằng sáng chế, công ty dược sẽ không lãng phí tiền của nghiên cứu chúng. Điều này hạn chế kiến thức khoa học của chúng ta về các loại tinh dầu rất nhiều, và phần lớn những gì chúng ta biết về họ là những điều đã được lưu truyền qua hàng ngàn năm sử dụng cá nhân và thử nghiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét