Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Sự thật quyền năng của dầu dừa

Tại sao dầu dừa tốt hơn các loại kem dưỡng ẩm, dưỡng thể và huyết thanh tóc.

Sản phẩm Dưỡng ẩm thương mại có chứa rất nhiều nước và làm cho bạn cảm thấy như da của bạn đang được dưỡng ẩm. Nhưng ngay sau khi khô nước, làn da của bạn trở nên khô lại. Ngoài ra, nhiều nhãn hiệu thương mại của kem dưỡng ẩm có chứa thành phần dầu khí có thể gây ngạt da.

Ngược lại, dầu dừa cung cấp độ ẩm sâu và thực tế. Nó giúp tăng cường các mô cơ bản và giúp loại bỏ tế bào chết quá nhiều trên bề mặt da khiến da bạn thô ráp và bong tróc trong kết cấu.

Lợi thế của Dầu dừa là chất Hữu cơ, sẽ đảm bảo 100% không biến đổi gen. Dầu dừa được hấp thụ tốt nhất ở mức độ vừa phải, ở dạng nguyên sinh hoặc chưa qua tinh chế.

Eobod khuyến khích nên thận trọng khi mua dầu dừa thương mại có sẵn. Nhiều công ty thực hiện tuyên bố phóng đại về chất lượng của dầu họ bán – và không phải tất cả những tuyên bố này là hợp lệ. Chưa kể đến dầu dừa bị pha loãng tạp chất tràn lan để tăng lợi nhuận.

Eobod cam kết mang chất lượng dầu dừa tốt nhất thẳng từ vườn Dược liệu của những người nông dân đến với thị trường.

Chỉ nên Sử dụng dầu dừa cho:

- Dưỡng thể, Dưỡng ẩm nói chung, riêng với da mặt chỉ dùng cho da khô và dùng vài giọt.

- Ủ tóc: Thoa dầu dừa vào ban đêm và gội đầu vào sáng hôm sau, Hoặc Thoa đều lên tóc và gội sạch sau 30 phút. Điều này có thể được lặp đi lặp lại mỗi vài ngày cho mái tóc bóng và khỏe mạnh.

Lưu ý : Hãy nhớ rửa sạch dầu hoàn toàn. 

Ts. Như Liên

EObod - Cơ Sở Dầu Gió Linh Dương

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét