Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Tinh dầu tràm - Cajeput oil



Liên quan chặt chẽ đến tràm trà, mặc dù không nhiều người biết đến dầu tràm. 

Tràm có nhiều khả năng chữa bệnh,nên được trồng khắp nơi trên thế giới ở các nước như Đông Nam Á, Việt Nam. Dầu tràm có mùi giống long não, tương tự như của bạch đàn.

Dầu tràm được xem là một phần không thể thiếu của y học cổ truyền phương Đông

Một trong những nghiên cứu nổi tiếng và toàn diện nhất về dầu tràm được liệt kê dưới đây.
  • Sát trùng & diệt khuẩn:   

  • Đây là có lẽ là tài sản quý giá nhất của Dầu tràm. Nó rất hiệu quả trong việc chống nhiễm trùng từ vi khuẩn, virus và nấm, chẳng hạn như bệnh uốn ván (vi khuẩn), cúm (virus) và các bệnh truyền nhiễm như dịch tả và thương hàn.
  • Nó được áp dụng  bên ngoài cho các vết cắt và vết thương từ sắt gỉ để bảo vệ chống lại bệnh uốn ván, trước khi được tiêm Vaccin.
  • Mỹ phẩm & Tonic: 

  • Nó làm mềm và làm sáng da trong khi vẫn bảo vệ da khỏi nhiễm trùng, do đó nó được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm và các loại kem sát trùng. Là một chất giải độc, nó giúp chữa mụn nhọt và mụn trứng cá, trong khi như một tác nhân chống viêm.
  • Nó cũng lên tông da và do đó được sử dụng như một loại thuốc bổ da nói chung.
  • Giải nhiệt Hạ sốt: 

    Nó giúp giảm sốt bằng cách kích thích mồ hôi, làm lạnh xuống cơ thể. Để hạ sốt: dầu được cọ xát trên ngực của bệnh nhân. Điều này giúp giảm bớt tắc nghẽn trong lồng ngực.

    Chữa đau dây thần kinh: 

    Là một tình trạng rất đau đớn, Dầu tràm giúp thư giãn các mạch máu, do đó làm giảm sưng, và làm giảm áp lực lên các dây thần kinh sọ não thứ chín, giảm đau ngay lập tức.

Cơ Sở Dầu Gió Linh Dương 
Cung cấp Dầu tràm 99% Eucalyptol, 70%, 60%, Dầu tràm thô. Kiểm nghiệm theo Tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam. Không chứa Parafin.
 
hãy gi: 0938014795 – 0906759293, Website:
Địa chi: Số 19, đường 18, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
Gửi yêu cầu Qui trình chiết xuất tinh dầu Tràm vào Email: cosodaugio@gmail.com
Tinh dầu tràm
Tinh dầu tràm Dược dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét