Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Thuốc kháng sinh, vi khuẩn Vs Tinh dầu

  • Như chúng tôi đã thông báo trước đây, bội nhiễm được tạo ra thông qua việc lạm dụng kháng sinh, vi khuẩn đã biết cách để kháng lại thuốc kháng sinh.  
  • Đi du lịch toàn cầu có nghĩa là xuất khẩu vi khuẩn đi. Đó là một đóng góp lớn cho sự phát triển của vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh.
  • Hãy xem xét những số liệu thống kê: một cuộc thăm dò Medscape thấy rằng 95% chuyên gia y tế cho biết họ kê toa thuốc kháng sinh khi họ thậm chí không chắc chắn họ đang cần. 
  • Đối mặt vấn đề kháng thuốc kháng sinh hiện nay, câu trả lời y học thông thường là nghiên cứu và phát triển loại thuốc mới hơn và mạnh hơn, như chúng ta đã thấy, là không bền vững.

May mắn thay, có những lựa chọn thay thế thuốc kháng sinh :

Một phương pháp chống lại vi khuẩn và bội nhiễm:  TINH DẦU

TINH DẦU TỰ NHIÊN VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE BỀN VỮNG

  • Một số bằng chứng cho thấy rằng vitamin C hiệu quả trong việc chống lại bệnh nhiễm trùng kháng thuốc kháng sinh.
  • Hơn nữa, một bài báo gần đây trong tạp chí The Atlantic nêu bật những phẩm chất kháng khuẩn của các chiết xuất từ ​​thực vậtcác loại tinh dầu. Bài báo lưu ý rằng "các loại dầu khác nhau cũng đã được chứng minh là có hiệu quả điều trị một loạt các vấn đề sức khỏe chẳng hạn như buồn nôn và đau nửa đầu, và nghiên cứu tìm ra rằng tinh dầu có đủ sức mạnh để tiêu diệt tế bào ung thư ở người ung thư vú, đại tràng, miệng, da, và nhiều hơn nữa. "
  • Nghiên cứu bổ sung tìm thấy rằng dầu sả có thể làm giảm MRSA.
    http://dauthuoc.com/

  • Trích dẫn Dữ liệu FDA( Cơ quan Quản lý thuốc của chính phủ Mỹ) Cho thấy số người Mỹ chết hằng năm do uống thuốc theo toa được FDA phê duyệt là 140,000 lớn hơn tổng số người Mỹ đã chết trong toàn bộ cuộc chiến tranh Việt Nam là 60,000 người.
  • Hơn một nửa các loại thuốc được FDA chấp thuận từ năm 1976 sau đó đã được tìm thấy là độc hại hơn so với suy nghĩ trước đây. Một số đã được loại bỏ khỏi thị trường
  • Sử dụng số liệu thống kê trực tiếp từ ngành y tế, chúng tôi biết rằng ít nhất 106.000 ca tử vong mỗi năm là do thuốc theo toa được FDA phê chuẩn, và số liệu này thậm chí không bao gồm trường hợp tử vong do quá liều loại thuốc có thể được mua mà không cần toa bác sĩ. Hiện có hơn 450 ca tử vong mỗi năm chỉ từ acetaminophen (Tylenol), dựa trên báo cáo của các trung tâm chống độc.
  • Tuy nhiên, theo báo cáo thường niên của NPDS (Hệ thống dữ liệu quốc gia chống độc), tử vong do quá liều các loại tinh dầu là rất hiếm.
  • Vì vậy, rõ ràng các loại tinh dầu không phải là một mối nguy hiểm sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là khi so sánh với các loại thuốc dược phẩm độc hại nhiều hơn được sự chấp thuận của FDA.
  • Con đường đến lợi nhuận lớn trong ngành công nghiệp y học là tạo ra một chất chưa bao giờ tồn tại trong tự nhiên, sau đó được cấp bằng sáng chế, và được độc quyền. Do đó, các phân tử của các loại thuốc dược phẩm đều xa lạ đối với cơ thể con người và cơ thể không dễ dàng chuyển hóa chúng. Tạo hóa không tạo ra cơ thể con người để chấp nhận và đối phó với những hóa chất và thuốc kháng sinh.
  • Khi Các chất hữu cơ tự nhiên không độc hại thường được dễ dàng loại bỏ khỏi cơ thể. Thì ngược lại, khi cơ thể của bạn nhận được một chất tổng hợp, kể cả khi có vẻ lành tính hoặc trơ, cơ thể bạn không biết làm thế nào để chuyển hóa và loại bỏ nó.
  • Nếu gửi đến gan để phá vỡ nó thành các hợp chất dùng một lần, gan nói: "Này. Này là gì? Tôi không biết phải làm gì với nó. Đây thận, "Sau đó, phản ứng thận nói," Này gan, không gửi cho chúng tôi. Chúng tôi không biết nó là gì cả. Gửi cho tuyến tụy. Có lẽ sẽ có một loại enzyme có thể đối phó với nó. "tụy nói Tôi không muốn thứ này. Đổ nó vào trong máu hoặc lá lách. Có lẽ lá lách có thể lọc ra thứ này , "Cuối cùng, các chất kết thúc trong khu vực giữ chất thải lâu dài của cơ thể (thường là mô mỡ, bao gồm não), nơi nó có thể tồn tại trong nhiều năm và thậm chí suốt đời, làm xáo trộn các chức năng cơ thể bình thường, miễn là nó vẫn còn. Đó là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy dấu vết của thuốc theo toa trong cơ thể được thực hiện trong thời thơ ấu, thập kỷ trước đây.

Eobod cung cp sn phm tinh du 100% tr liu tinh khiết,
hãy gi: 0938014795 – 0906759293, Website:
CƠ SỞ DẦU GIÓ LINH DƯƠNG
Số 19, đường 18, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

Tinh dầu trong y học
Xem thêm Tinh dầu trong y học tự nhiên
Tham khảo thêm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét