Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Paraben Những mối quan tâm lớn nhất

  1. 99% bệnh nhân ung thư vú có Paraben trong cơ thể 

  2. Tiếp xúc với các hóa chất tích lũy từ các sản phẩm khác nhau có thể làm cơ thể chúng ta quá tải và góp phần vào sự lan rộng các vấn đề sức khỏe. 
  3. "Mối quan tâm lớn nhất là paraben phá vỡ chức năng nội tiết tố, một hiệu ứng có liên quan đến tăng nguy cơ ung thư vú và độc tính sinh sản," 
  4. Ngoài ra Còn nhiều tranh cãi và Vì tác dụng gây ung thư còn bị hồ nghi và chưa có biểu hiện rõ rệt cũng giống như lúc ung thư bắt đầu
  5. Đã có ý kiến nghi ngại paraben là một nhân tố trong sự phổ biến ngày càng tăng của tuổi dậy thì sớm ở bé gái.
  6. Vẫn có sản phẩm đã gắn nhãn no paraben từ lâu,ví dụ như Yves Rocher của Pháp, nhiều mỹ phẩm đã sử dụng tinh dầu camtinh dầu tràm làm chất bảo quản tự nhiêntinh dầu không độc hại và chưa có ghi nhận tác dụng phụ.
  7. Để đảm bảo, hãy tìm đến sản phẩm dựa trên thực vật.

  • Bên cạnh đó cũng mở ra cơ hội lớn cho nông dân: Đưa những sản phẩm của mình ra thị trường ví dụ như xà bông dầu dừa, dầu gội đầu bồ kết, chỉ còn rào cản pháp lý vì khó tiếp cận thông tin quá, không biết hỏi ai, phải xin số đăng ký như thế nào và thế nào mới đủ điều kiện để đưa sản phẩm ra thị trường. Nhưng ít nhất là ta sẽ có 5 năm, khi những Ông lớn trong ngành chưa tìm ra cách thay thế Paraben. Bởi vì
  • Các paraben đã nằm trong danh mục cần hạn chế từ lâu,

  • vấn đề là những “ phòng Lab đắt tiền nhất thế giới” cũng không tìm được cách thay thế nó, nên các cơ quan quản lý phải tạm hoãn việc cấm paraben để doanh nghiệp có thêm thời gian tìm cách thay thế.
Nếu họ có cách thay thế Paraben thì họ đã làm từ lâu rồi.
Eobod cung cp sn phm tinh du 100% tr liu tinh khiết,
hãy gi: 0938014795 – 0906759293, Website:
CƠ SỞ DẦU GIÓ LINH DƯƠNG
Số 19, đường 18, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
     EObod Mỹ phẩm hữu cơ gốc thực vật       
                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét