Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Cách để xua đuổi rắn

Dường như có nhiều cuộc thảo luận xung quanh con rắn lục đuôi đỏ vào lúc này ở TP.HCM, vì vậy tôi nghĩ rằng một số thông tin về chất đuổi con rắn tự nhiên sẽ thú vị.

http://eobod.com/

Rắn không thực sự có tai, nó rất nhạy cảm với mùi hương, vì vậy dầu cây sả có thể làm việc. Rắn cảm nhận tốt rung động, đó là lý do tại sao sử dụng gậy đi bộ hay dậm chân rất cần.

Cách tự nhiên để xua đuổi rắn

1) Hãy loại bỏ những nơi mà rắn có thể trú ẩn sẽ buộc con rắn phải tìm nơi khác bao gồm: cỏ, cây bụi, gỗ hoặc đá cọc, hay bất cứ thứ gì mà con rắn có thể bò dưới.
2) Loại bỏ nguồn thực phẩm của con rắn: Chuột, ếch
3)Trồng cây xung quanh nhà để đẩy lùi những con rắn
- Cây ngải cứu (Artemisia),còn gọi là cây cúc dại hay thấy ở lề đường.
- Cây sả: Loài rắn không thích mùi sả từ lá vì có chứa tinh dầu sả_ là cơ sở cho hầu hết các chất đuổi muỗi; cũng nên trồng nhiều cỏ chanh. 

4) Tinh dầu cây sả, Tinh Dầu Quế
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng dầu quế và dầu cây sả có hiệu quả đuổi con rắn. Rắn sẽ rút khi phun trực tiếp dầu này và thậm chí tản khỏi khu vực trong không gian hạn chế.
Tuy nhiên, ứng dụng cho các bề mặt cứng sẽ không ngăn những con rắn vào khu vực. Do đó Chúng tôi có loại bình xịt dầu cây sả để xua rắn khỏi hiên nhà EObod 0906759293. Đặc điểm của nó làm cho chuột cũng ghét, vậy là loại bỏ được nguồn thức ăn chính của rắn. Nhưng trước khi phun dầu, hãy dọn dẹp nhà cửa và chắc chắn là rắn không có trong nhà để loại trừ trường hợp nó không biết đường bò ra. Xịt dầu này vào bông gòn, vo viên lại để dầu lâu bay hơi, đặt ở những ngóc ngách có thể là cổng vào của rắn và chuột, đến khi hết mùi thì lại xịt tiếp.

Một số phương pháp phổ biến nhưng không hiệu quả:
Cây gai
Rắn không bị chết đuối, nó chỉ bò đi,
Phun khí hoặc dầu Diesel. Rất không hiệu quả



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét