Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Tinh dầu sả và chó



Côn trùng ngoài trời phổ biến hơn trong mùa hè, đó cũng thời gian mà con chó ngứa-Hmmm..Không phải là sự  trùng hợp ngẫu nhiên!



Các cách xử lý Dị ứng viêm da ở chó

Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ Giảm khả năng chó làm nam châm bọ chét.
Tắm chó của bạn với dầu gội và sử dụng thuốc xịt tại chỗ.
Dầu cá đã được chứng minh để giúp đỡ ngứa và cũng có chất chống viêm.
Che nó
lại! Nếu con chó của bạn gãi cùng một chỗ nhiều và nhiều hơn, che chỗ đó với một Tshirt doggie. Mài mòn đặt một rào cản giữa các móng vuốt của con chó
Con chó của bạn có thể gãi điên cuồng và gãi sẽ trở thành một thói quen tâm thần.  Sleepytime Tonic sẽ không chữa ngứa da, nhưng chó sẽ thư giãn và bình tĩnh
 Nếu con chó của bạn thực sự trầy xước hoặc nhai tai, xem xét sử tinh dầu sả dạng phun.


Ưu điểm của tinh dầu Sả

Thuốc trị ve chó có hiệu quả cao, nhưng cùng một lúc có thể có tác dụng phụ có hại cho con người và động vật. Tương tự như vậy, nó gây bất lợi lớn là nó độc hại, đi vào máu qua da và cản trở hệ thống thần kinh của cơ thể .. Mặt khác tinh dầu cây sả không có tác dụng phụ, và được xem là rất an toàn. Tinh dầu được chưng cất bằng hơi nước  cũng an toàn hơn so với cồn được sử dụng trong thuốc  trị ve chó. Các thuốc chống côn trùng tự nhiên là an toàn nhất để sử dụng cho tất cả các lứa tuổi và vật nuôi.

Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) dầu sả không có độc tính và tác dụng phụ khi sử dụng như một loại thuốc chống côn trùng tại chỗ.


Flea Allergy Dermatits (FAD) là các rối loạn viêm da phổ biến nhất ở chó. Chó có thể bị nhiễm khuẩn với bọ chét, nhưng không phải tất cả những con chó sẽ phát triển FAD. Tình trạng này chỉ phát sinh ở chó nhất định có bị dị ứng với nước bọt của bọ chét. Khi bọ chét cắn con chó của bạn, tiêm nước bọt vào làn da của chó. Kết quả viêm da và các tổn thương da do sự xâm nhập của vi khuẩn.
Vậy một chủ sở hữu con chó sẽ làm gì?

Diệt bọ chét sống và ngăn ngừa bọ chét mới nhảy trên tàu. Có vô số các sản phẩm tiêu diệt bọ chét sống trên con chó của bạn. tương đối an toàn nhưng không phải cho tất cả các động vật. Chúng tôi khuyên đầu tiên bạn nên thử các sản phẩm tự nhiên như tinh dầu cây sả.


Eobod cung cp sn phm tinh du 100% tr liu tinh khiết,
hãy gi: 0938014795 – 0906759293, Website:
CƠ SỞ DẦU GIÓ LINH DƯƠNG
Số 19, đường 18, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
 Xem thêm Chất đuổi rắn tự nhiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét