Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tinh dầu trong y học tự nhiên

Tinh dầu là gì

Ts. Như Liên
EObod _ Cơ Sở Dầu Gió Linh Dương


Tinh dầu được gọi là "máu cuộc sống của cây." nó lưu thông qua các mô thực vật và đi qua thành tế bào, mang dinh dưỡng vào tế bào và mang theo các chất thải ra ngoài.
Khi tinh dầu được áp dụng cho con người, nó làm  điều tương tự, vận chuyển oxy vào các tế bào và mang theo các chất thải ra ngoài . [Dược] thuốc không có khả năng phân biệt thông minh như vậy và chỉ hành động theo hướng lập trình trước.

Những cây có chứa các loại tinh dầu thơm chiếm một vị trí đặc biệt trong yhọc tự nhiên, Tinh dầu không chỉ có hương thơm thú vị , mà còn là những loại thuốc mạnh mẽ. Nhiều loài thực vật có thể giúp chúng ta chữa lành bệnh,  . Dưới đây là một số thông tin cơ bản sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng các loại tinh dầu chữa bệnh.

Trong thực tế, các loại tinh dầu là một trong những chất tẩy rửa cơ thể tốt nhất của tự nhiên.  

Nó có thể làm sạch các thụ thể tế bào của chúng ta từ các loại thuốc dược phẩm, hóa dầu. Nó cũng có thể loại bỏ  kim loại nặng và các chất độc khác, giúp loại bỏ và bài tiết chúng thông qua gan, đại tràng, mồ hôi, phổi, và thận. Nó cũng có thể làm tăng khả năng hấp thụ vitamin và chất dinh dưỡng khác.

Trong thực tế, không có tinh dầu đã từng được hoàn toàn phân tích tiết lộ  mỗi thành phần.

Tinh dầu là hỗn hợp của hàng trăm các hợp chất. Ví dụ, tinh dầu cam (Citrus sinensis) chứa 34 rượu, este 30, 20 aldehyt, 14 xeton, axit cacboxylic 10, và 36 loại tecpen, bao gồm mono, sesqui-, di-và tetraterpenes. Và đây không phải là một phân tích đầy đủ.

 Tinh dầu điều tiết nhiều chức năng. Tinh dầu hoạt động như hormon thực vật, quy định chức năng thực vật và điều phối sự sản xuất các vitamin và các enzym.

Nó hoạt động như là sứ giả và giám sát trong thực vật giúp phối hợp và bắt đầu hoạt động nhà máy quan trọng của cây. Tinh dầu cũng có thể làm điều tương tự khi áp dụng cho con người. Họ có thể hoạt động như là dẫn truyền thần kinh, peptide, steroid, hormon, enzym, vitamin, và các phân tử mang thông điệp khác (gọi là các phối tử) mà thông minh hỗ trợ các chức năng cơ thể của chúng ta và giúp phục hồi hoặc duy trì sức khỏe.
Chỉ có các loại tinh dầu chất lượng cao nhất có khả năng thúc đẩy chữa bệnh.
Các loài thực vật được sử dụng làm nguyên liệu cho các loại tinh dầu phải khỏe mạnh và sạch sẽ. Các phương pháp chế biến phải bảo tồn những phẩm chất tự nhiên của tinh dầu. Tinh dầu phải được kết quả 100% tự nhiên và nguyên chất 100%. Không có gì được thêm vào và không có gì cần phải được loại bỏ sau khi dầu được xử lý.
Xem thêm Y học tự nhiên so với Y học hiện đại

Eobod cung cp sn phm tinh du 100% tr liu tinh khiết,
hãy gi: 0938014795 – 0906759293, Website:
CƠ SỞ DẦU GIÓ LINH DƯƠNG
Số 19, đường 18, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét