Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tinh dầu tác dụng lên da như thế nào




EObod - Cơ Sở Dầu Gió Linh Dương

Da luôn có một lớp dầu tự nhiên bảo vệ da, lớp dầu này ngăn cản ánh nắng xuyên qua da và giữ nước cho da.
Nhưng nắng quá gắt cộng với môi trường ô nhiễm, quá trình sử dụng chất tẩy rửa có thể phá vỡ lớp dầu này.
Và khi da bị mất nước, cơ thể tự động tiết thêm dầu cho da, hay có thể nói là rối loạn điều tiết dầu trên da, dẫn đến da dầu và lâu ngày dầu này sẽ đọng ở lỗ chân lông tạo thành mụn.

Dưới đây là cách mà tinh dầu hoạt động trên da

Các Hóa mỹ phẩm được con người điều chế trong phòng thí nghiệm để lập trình trước một nhiệm vụ trên da. Nó không thể có khả năng phân biệt thông minh như tinh dầu của các loài thực vật.
Ngược lại, Tinh dầu là đa chiều và không hoạt động theo hướng lập trình trước. Tinh dầu là chất sống động nhất của cây, nó là trung tâm điều tiết cho cây sản xuất các enzyme và hormone thực vật. Tương tự nó cũng thông minh điều tiết trên da người, nguồn gốc thưc vật hữu cơ tương thích với da người và thay thế lớp dầu tự nhiên của da.

Nói một cách đơn giản là sử dụng tinh dầu để điều trị da dầu.

Da dầu vì da bị mất lớp dầu tự nhiên. Khi tinh dầu thay thế lớp dầu tự nhiên này thì tự nhiên da không bị tiết dầu thừa nữa.

Môi trường bạn tiếp xúc hằng ngày bao gồm bụi bẩn, kim loại nặng sẽ lưu lại ở thụ thể tế bào của chúng ta . Bạn biết đó, với mức độ ô nhiễm ở Việt Nam, các chuyên gia chỉ cần xét nghiệm trên 1 mẫu vật nhỏ dù là sau 1000 năm cũng biết được bạn từng sống ở Việt Nam rồi. (Da cũng cần được hít thở)
Cho nên, chỉ riêng việc lọc sạch những thụ thể tế bào cũng đủ để tinh dầu làm cho da trông trắng sáng rõ rệt. Cộng với kích thích mạch máu, tinh dầu làm cho da hồng lên đầy sức sống, làn da lúc này mới thực sự là khỏe mạnh. 
Đến một mức độ đủ, tinh dầu giúp con người thoát khỏi nguy cơ ung thư, xóa sạch các thông tin sai lệch trong bộ máy cơ thể và lập trình lại những thông tin chính xác. 

 
Cung cấp cho da độ ẩm sâu và thực tế, Tinh dầu cần vài giây để thấm vào da mà nước cũng không thể làm trôi dầu vì dầu không tan trong nước, Ánh nắng khó có thể xuyên qua lớp dầu này vì hầu hết ánh nắng đều bị phản xạ khi gặp dầu. Do đó tinh dầu có thể bảo vệ da cả ngày.
 EObod     Mobile 0906759293, Số 19, đường 18, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét